เครื่องพิมพ์ ถุง กระดาษ

Wednesday, 15-Jun-22 20:58:22 UTC

ขนาดของกล่องที่ต้องการ ก่อนอื่นก็ควรปรึกษากับผู้ที่ออกแบบกล่องก่อน ควรจะคำนวณตัวกล่องสบู่ จากสบู่ขนาดจริง จะได้วัดตัวกล่องจะต้องมีความกว้าง x ยาว x สูง ที่เท่าไหร่ เพื่อที่ผู้ผลิตกล่องจะได้เห็นขนาดที่ชัดเจนและสามารถผลิตกล่องตัวจริงออกมาได้รูปทรงและมีมิติตามแบบที่เจ้าของสินค้าต้องการ 2. รูปแบบของกล่อง ถ้าต้องการกล่องสบู่ก็ต้องมีขนาดเล็กกว่ากล่องครีมและเนื้อกระดาษไม่หนามากเท่ากล่องครีมหรือกล่องเครื่องสำอาง ที่ต้องใช้กระดาษหนากว่า เพื่อไม่ให้ตัวเครื่องสำอางแตกหรือเสียหาย ดังนั้นควรแจ้งเรื่องรูปแบบกล่องให้กับผู้รับผลิตกล่องสบู่, กล่องเครื่องสำอาง หรือกล่องที่มีความพิเศษให้ชัดเจน เพื่อให้ได้รูปแบบและเนื้อกล่องที่ตรงต่อตัวสินค้าและราคาก็ตรงใจอีกด้วย 3.

โรงพิมพ์ถุงกระดาษ รับผลิตถุงกระดาษเคลือบมัน เคลือบเงาสวยงาม

x สูง 21 cm. x ลึก 6. 5 cm. (ขนาดเล็ก) – ถุงกระดาษ กว้าง 20 cm. x สูง 20 cm. x ลึก 8 cm. (ขนาดกลาง) – ถุงกระดาษ กว้าง 21. 6 cm. x สูง 32 cm. (ขนาดใหญ่) รีวิวโดยลูกค้าของเรา รายละเอียดที่ต้องแจ้ง ขั้นที่ 1 ส่งรายละเอียดไฟล์งาน ส่งไฟล์งาน สกุลไฟล์เป็น Ai, PSD, PDF หรือ JPG ไฟล์ภาพที่มีความละเอียดสูง แจ้งขนาดของโลโก้ที่ต้องการ (กว้าง x สูง เซนติเมตร) ชนิดของถุงกระดาษและจำนวนที่ต้องการ ขั้นที่ 2 ชำระเงินและแจ้งโอน เมื่อได้รับใบเสนอราคาเรียบร้อยแล้ว สามารถชำระเงินได้ทาง บัญชีที่แจ้งไป พร้อมแนบหลักฐานการโอนมาได้ทุกช่องทาง ขั้นที่ 3 คอนเฟิร์มแบบ หลังชำระเงิน กราฟฟิคจะส่งแบบพรู๊ฟไปให้คอนเฟิร์มอีกทีเพื่อความถูกต้อง ลูกค้ารอรับสินค้าได้ภายใน 15-20 วันหลังจากคอนเฟิร์มการผลิต สิ่งที่ต้องแจ้งกับเรา จำนวนในการพิมพ์ ขนาดกว้าง x สูง x ลึก cm. (หน่วยเป็นเซนติเมตร) เลือกชนิดของกระดาษ จำนวนสีที่ใช้ในการพิมพ์ สีทั่วไป จะเรียกว่าพิมพ์ 1 สี, พิมพ์ 2 สี หรือ 4 สี หรือสีพิเศษ ข้อมูลที่ต้องการใส่ในถุงกระดาษทั้งหมด การเคลือบ PVC โดยเลือกเคลือบเงาหรือเคลือบด้าน ฟรี ไฟล์โลโก้ ai/psd/png (คุณภาพสูง) เงื่อนไขในการผลิต ยืนยันสั่งผลิตมัดจำรวม 80% ก่อนส่งเข้าผลิต (ยอดเงินน้อยกว่า 10, 000 ชำระเต็มจำนวนและไม่คืนเงินทุกกรณี) 1.

  • ราคา มะนาว 2019
  • ขนาดถุงกระดาษมาตรฐาน โรงพิมพ์คุณภาพดี | ยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งราคาถูก
  • เครื่องพิมพ์ ถุง กระดาษ a1
  • เชิญลองมาชิมที่ food republic สยาม ของกินมากมาย
  • *bad guy* แปลว่าอะไร ความหมาย คำแปล หมายความว่า ตัวอย่างประโยค

เครื่องพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูก – บริษัท ว่านจิน เทรดดิ้ง จำกัด

รับประกันคุณภาพงานเป็นระยะเวลา 7 วันนับจากวันส่งมอบงาน ในกรณีงานไม่ตรงกับสเปคที่ได้ตกลงกันไว้ 2.

5kg ◆ Machine size: 225×200×155mm #ขายเครื่องพิมพ์วันที่ราคาถูก #ขายเครื่องพิมพ์วันที่มือโยก #ขายเครื่องพิมพ์วันที่3บรรทัด #HP351E #HP-351E #เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ #เครื่องพิมพ์Exp #เครื่องพิมพ์วันที่ถุงกระดาษ #เครื่องพิมพ์วันที่ถุงพลาสติก

เครื่องพิมพ์ ถุง กระดาษ a2
การ-จด-เกบ-เอกสาร-หมาย-ถง